Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & kinh doanh online trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư giá thành cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo công dụng, tối ưu ngân sách?
Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu những khó khăn thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!
Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook
Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà công dụng không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?
Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo
Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng về là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không mang về công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.
Nếu mục tiêu của người tiêu dùng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng & khách hàng contact theo đúng với mục tiêu ban sơ của khách hàng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín
Target phương châm không đúng đắn
Một chiến dịch được coi là thành công, là hiệu quả là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay còn được gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ khiến quảng cáo của chúng ta không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.
Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp
trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một trong những lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có khả năng đổi khác đặt hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá thành cao hơn.
trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ khiến hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến đổi gần như không có.
cơ chế kiểm soát và điều hành ngặt nghèo từ Facebook
Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra hàng loạt những cơ chế & luật pháp để kiểm soát điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, nước ta là một trong nhiều đất nước nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.
Bên cạnh đó, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.
chính vì còn vô số gian nan nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

C.ty quảng cáo Facebook uy tín
Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt
tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook
Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:
Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook
Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo
chính vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?
Hãy nhờ vào những tiêu chuẩn dưới đây để suy xét việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.
#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm
Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và đào bới & lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm thực hiện, xử lý & tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều đó sẽ giúp đỡ đảm bảo an toàn hiệu quả campaign đem đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.
#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Đánh Giá của những người tiêu dùng trước đó. Bạn có thể tham khảo Review khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google bản đồ.
ở bên cạnh điểm số sao được xem, bạn cũng có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Dùng thử và hợp tác của bạn khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.
#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng
bạn cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với bọn họ sẽ tiện lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.
#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành tốt
Ngân sách xuất sắc không tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về kết quả suôn sẻ. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động contact ảo and sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.
đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hài hòa và hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình yên & khả thi dành cho bạn.
C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông
Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?
Nếu chưa thì MyB truyền thông rất có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong lĩnh vực quảng cáo online and digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, năng lực và khả năng sẽ giúp đỡ các shop, doanh nghiệp thực hiện thành công các campaign quảng cáo Facebook.

C.ty quảng cáo Facebook uy tín
5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:
đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.
Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều nghành.
Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.
quy trình triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên những báo cáo cụ thể từng ngày, hàng tuần.
phối hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang về tối ưu tác dụng biến hóa.
Gia Công giá thầu and tăng mật độ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ mang lại cho doanh nghiệp.
với tất cả các Nguyên Nhân trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác dài lâu và chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB truyền thông để được tư vấn hỗ trợ và triển khai những chiến dịch digital sale nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét