Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều người đang câu hỏi và âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này rất là hay khi mọi người đang chăm sóc tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong những lĩnh vực buôn bán thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là tối đa.
Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi phân biệt rằng phần lớn mọi người có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì các cân nhắc sai lầm như vậy mà bạn dường như không đạt được hiệu quả như mong muốn.
ví dụ, từ 9h-10h mọi người đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của chúng ta trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn nhàn rỗi bỏ lên trên Facebook đọc bài của khách hàng đc.
Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.
khung giờ đăng bài công dụng bên trên trang face cá nhân Facebook
thông thường đa số mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi khung giờ không giống nhau, hành vi tương tác của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, bạn cũng có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của mình, tương tự như xem thêm từ không ít nguồn thì khung giờ vàng đem lại hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, ví dụ như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng một cách chắc nịch.
- 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung online không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ rất tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian hầu như mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Cũng chính vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của chúng ta tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của bạn.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các câu chuyện share cảm xúc thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đem đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có nhiều liên hệ Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang về lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên trang cá nhân và share nó lên trang Fanpage của bản thân mình để tăng thêm phần kết quả.
Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc chúng tôi share trong bài viết này, trong các số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
tóm lại
như vậy MYB media đã khiến cho bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả
Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, tiếp đến check xem mức độ kết quả về contact của người dùng bên trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của mình nhé.
Hình như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh khác, mốc giờ khác. &Amp; bạn càng phải để ý tới những ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đấy là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét