Chuyển đến nội dung chính

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều người đang câu hỏi và âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này rất là hay khi mọi người đang chăm sóc tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong những lĩnh vực buôn bán thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là tối đa.

Với câu hỏi này mà trong bài viết này MYB media sẽ share cho mình bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm hiểu rõ hơn cách thức & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là kết quả. And nên đăng ra làm sao để đạt công dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi phân biệt rằng phần lớn mọi người có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì các cân nhắc sai lầm như vậy mà bạn dường như không đạt được hiệu quả như mong muốn.

ví dụ, từ 9h-10h mọi người đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của chúng ta trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn nhàn rỗi bỏ lên trên Facebook đọc bài của khách hàng đc.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

khung giờ đăng bài công dụng bên trên trang face cá nhân Facebook

thông thường đa số mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi khung giờ không giống nhau, hành vi tương tác của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, bạn cũng có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của mình, tương tự như xem thêm từ không ít nguồn thì khung giờ vàng đem lại hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, ví dụ như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng một cách chắc nịch.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung online không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ rất tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian hầu như mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Cũng chính vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của chúng ta tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của bạn.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các câu chuyện share cảm xúc thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đem đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có nhiều liên hệ Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang về lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên trang cá nhân và share nó lên trang Fanpage của bản thân mình để tăng thêm phần kết quả.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc chúng tôi share trong bài viết này, trong các số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như vậy MYB media đã khiến cho bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, tiếp đến check xem mức độ kết quả về contact của người dùng bên trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của mình nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh khác, mốc giờ khác. &Amp; bạn càng phải để ý tới những ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đấy là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook có mặt tại VN Vào thời điểm đầu năm 2016. Sau một thời gian dài gây dựng và cách tân và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy vậy song với Facebook Ads and Fanpage. Nội dung bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ thuật thu hút view cao để bán hàng hiệu cao cấp quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào video clip không tính phí các Cách Live Stream trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook rất có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS & cả bên trên máy tính. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt and sử dụng tính năng kha khá không giống nhau. Cùng tham khảo các hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông đ...

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp and tài khoản cá thể sẽ sở hữu được đôi điều như nhau. Trong nội dung bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Cả nhà Cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân & doanh nghiệp Business, đấy là những bước đầu không còn bỏ lỡ và quan trọng nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán sản phẩm trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ nào đấy. bọn họ hãy đào bới qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước khi đi vào nội dung chính nhé I. Quảng cáo Facebook là gì? Quảng cáo trên căn cơ Facebook là 1 dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho những người dùng muốn đăng quảng cáo & tiếp cận với rất nhiều đối tượng người dùng quý khách bên trên khối hệ thống mạng xã hội Facebook. y hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ lưu lại mọi hành động của người tiêu dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho tới các bước đang làm, and nó sẽ khai thác dựa trên các thông báo đó để hoàn toàn có thể phân phối các quảng cáo phù hợp. II. Chọn quảng cáo facebook cá nhân hay Bu...

Top 10+ website ghép âm thanh vào Clip không tính phí

Trong đoạn phim, âm nhạc đó là yếu tố quan trọng góp thêm phần khiến cho cảm xúc and để lại dấu ấn cho tất cả những người xem. Chính vì như thế, trong tiến trình biên tập video, bạn đừng quên chèn một số trong những đoạn nhạc hợp với content để kích thích xúc cảm người xem nhé. Vậy muốn ghép nhạc vào video clip thì bạn có thể tiến hành bên trên những website nào? Bây giờ, MyB truyền thông sẽ share cho Cả nhà 10 trang web & phần mềm ghép âm thanh vào video free tới 99%. 5 trang web Ghép Nhạc Vào đoạn Clip nhanh chóng 1. Canva Canva được xem là “vua” chỉnh sửa Ảnh và video clip trực tuyến được nhiều người dùng sử dụng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trang web vừa ghép âm thanh vào video nhanh vừa cắt ghép đoạn Clip đơn giản thì chớ nên bỏ lỡ Canva đâu nhé. Phần mềm này sử dụng rất chi là tiện lợi, thậm chí dễ hơn cả Microsoft Paint nữa nhé. Ưu điểm: thao tác cực kì đơn giản, chỉ việc kéo thả phiên bản audio khi tải lên & lồng ghép vào video clip là dứt. Kho nhạc có sẵn & được c...