chỉ dẫn chi tiết phương pháp để tương tác Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thời buổi này, Facebook không hề chỉ là một trong mạng xã hội kết nối mọi người với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cải cách và phát triển and làm giàu. Dẫu thế, Facebook nhiều khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi cụ thể như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm gì đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.
& đó chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ support trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp tổng thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp mặt phải khi dùng social này.
Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Anh chị em cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại nước ta khi chạm chán sự cố chóng vánh and đơn giản nhất nhé!
I. Một số trong những lưu ý khi báo cáo sự cố
bạn cần phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp phải một cách ví dụ và chi tiết nhất hoàn toàn có thể đi kèm theo những vật chứng như Ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm hỗ trợ của Facebook.
bạn có thể contact với Facebook bất cứ bao giờ vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải cung cấp tin cá thể đúng đắn để đội ngũ tư vấn Facebook rất có thể hỗ trợ bạn. Bạn cũng có thể cung ứng cho Facebook Hình ảnh của những loại giấy tờ tùy thân có Ảnh chẳng hạn như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu cung ứng từ phía Facebook.
không cần thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu tương tác với trung tâm giúp sức của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình đang chạm mặt phải
Bạn không nhất thiết phải cung cấp thêm các thông báo cá nhân mà Facebook không cần để xác định danh tính của chính mình (ví dụ: Địa Chỉ, số giấy phép,… để bảo đảm quyền riêng tư).
II. Công việc gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân gặp gỡ sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng điện thoại thông minh
hướng dẫn làm việc nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục hỗ trợ and hỗ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo sau nhấn thường xuyên báo cáo > Chọn phần chức năng bạn có nhu cầu report > Nhập chi tiết sự cố and nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm Facebook, bạn nên chọn lựa vào hình tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần trợ giúp và bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo sau chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: tiếp tục chọn phần tác dụng mà bạn có nhu cầu báo cáo.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên màn hình hiển thị của bạn sẽ hiển thị các ô để chúng ta có thể điền chi tiết thông báo sự cố mà mình chạm chán phải. Nên bổ sung góp thêm phần Ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn gặp phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook có thể nhanh chóng nắm bắt đc luận điểm của công ty nhé. Sau cuối, chỉ cần nhấn vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là kết thúc.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố bên trên máy vi tính
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp sức & bổ trợ > Chọn mục report sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập không thiếu thốn thông tin lỗi và nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết về làm việc
Bước 1: thứ nhất truy cập vào Home Facebook > tiếp nối nhấp chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
trước tiên tại Home Facebook chọn hình tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại thông minh, bạn chọn vào mục trợ giúp and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: sau đó, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải và phân tích và lý giải cụ thể luận điểm đó. Hãy nhờ rằng cung cấp toàn cục những bằng chứng về sự việc cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị & nhấn nút Gửi để gửi cho phần tử hỗ trợ Facebook, chờ bọn họ giải quyết và xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong thời gian sử dụng thuộc sở hữu Facebook chúng ta có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy vấn vào đường link > Nhập links (URL) trang fanpage > mô tả sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải một cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông báo này đến bổ trợ Facebook.
2. Cụ thể làm việc
Bước 1: những bước đầu bạn hãy truy cập vào đường link
Bước 2: kế tiếp cung ứng liên kết (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin chi tiết diễn tả sự cố, kế tiếp nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đợi chúng ta giải quyết và xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một vài số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng hoàn toàn có thể thường gặp gỡ phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của người sử dụng bị hack và bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang cá nhân
Tài khoản facebook cá nhân bị khóa: links báo cáo phản hồi về sự tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: links report bình luận khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: links báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã report đúng đắn về những lỗi mình đang chạm chán phải and gửi đến Facebook yêu cầu sự bổ trợ, bạn sẽ nhận được một email thông báo chứng thực từ Facebook rằng bọn họ đã nhận nhu yếu từ phía bạn & sẽ trả lời cho mình trong vòng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét