Chạy quảng cáo giá rẻ trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu truyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá tốt vừa đem lại nhiều giao dịch đúng không nhỉ nào?
để có được một chiến dịch quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm rất cần phải nhờ vào nhiều yếu tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các yếu tố nào để giúp bọn họ đạt đc hiệu quả tối đa nhất nhé.
Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mọi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao cho giá thấp nhất mà đem lại hiệu quả. Dường như sẽ sở hữu cách thức giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!
Lý Do nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?
Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá giá cả quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.
có nhiều Lý Do để giải thích cho việc khách hàng bị thu hút bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Tại Sao họ rất quan tâm mà lại không đặt đơn hàng.
trong những số đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm & bài viết không đủ sức cuốn hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng túi tiền đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày từng ngày.
Bên cạnh đó, những địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
tối ưu quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 trong phương thức testing các bài quảng cáo, test những tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù khám phá test để sở hữu các kết quả tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and đào bới kẻ thù đang khiến cái gì và xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ảnh hưởng như vậy.
Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh cụ thể nhất
sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook
thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã mở rộng tệp quý khách của chính mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho người mua bởi vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới biệt lập đc với đám đông Trong khi Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh đc với đối phương của mình chưa nói đến cạnh tranh với những những gã lớn lao như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến and kết quả
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
1. Gia Công trên Mobile & Desktop máy tính xách tay (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên dòng thiết bị nào tương xứng để có hiệu quả cực tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Hình ảnh, video quảng cáo.
– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, đoạn Clip chất lượng là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ lôi kéo bởi unique & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi người nên tìm hiểu những kẻ thù khác bọn họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact rất tốt
3.Phân loại các tệp Audience (Interest)
Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người tiêu dùng bạn hướng đến nếu như adset nào đưa ra kết quả rất tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của khách hàng điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng như ở trên hướng đến người sử dụng mình nằm nơi nào chẳng hạn như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V ở đâu người tiêu dùng hàng của bản thân vượt trội nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả thị phần VN
Hình như, bạn có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp quý khách hàng của bản thân liên tục contact, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi and Khu Vực cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới kết quả hơn
5.Retarget and Lookalike
Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như vậy hãy hướng đến tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của mình, nó rất là kết quả.
+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, kết quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có Điểm sáng, hành động tương tự với người sử dụng truy cập website của người sử dụng.
các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của bạn (25%, một nửa, 75%, …)
- đã từng liên hệ với cùng 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- các đối tượng người dùng lượt thích fanpage
- File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
- các người đã truy vập vào website của chúng ta (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Trong khi bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách các người có những hành vi xem xét sản phẩm của bạn, họ rất có thể là những người đã từng đặt hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, Giảm ngay cho tất cả những người quan tâm sản phẩm nhưng họ chưa đặt hàng để kích thích họ mua ngay lúc này, chốt sale dễ dàng hơn vì đa số người tiêu dùng ai chả thích đc tặng kèm, Giảm ngay cho đúng không nào?
6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & vứt bỏ bớt chiến dịch
khung giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt quan tâm nhất giành riêng cho quảng cáo của bạn, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.
Bỏ đi những chiến dịch không đưa về kết quả nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm những chiến dịch mang về hiệu quả cao sau đây gần.
bình thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không công dụng ngay trong khi đó nhé.
7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm & quý khách hàng
Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm mặt một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách hàng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người sử dụng của bản thân cần gì, từ hành vi của chúng ta như thế nào để có các tối ưu tương xứng thì giờ đây giá thành của AE sẽ đc tối ưu hơn, kết quả hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
trên đấy là các thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét